Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For Me.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For MeViệt Sub Năm: 2015

Ana, một phóng viên đến Vatican để đưa tin về cuộc Mật nghị bầu Giáo hoàng năm 2005. Tại đây cô đã gặp Đức Hồng y Bergoglio, là Giám mục tại Buenos Aires, người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm Giáo hoàng. Dần dần, Ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài, nghèo đói, hút sách và chủ nghĩa thực dụng.

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The Moon.Diễn Viên: Marion Cotillard,Alex Brendemühl,Louis Garrel

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The MoonViệt Sub Năm: 2016

Cô gái Gabrielle đến từ ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Gabrielle có ước mơ về tình yêu được coi là thiếu thực tế và có phần điên rồ. Bố mẹ muốn cô kết hôn với Jose, một công nhân đang làm tại trang trại Tây Ban Nha. Anh ta rất chân thành và yêu mến phụ nữ. Hai ông bà nghĩ đây sẽ là chàng trai phù hợp với con gái của mình.

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

Xem Phim Đồng Hồ Sinh Học - The Night Watch Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về mối tình thời hậu chiến của viv với những người đồng giớiđồng hồ sinh học,xem phim đồng hồ sinh học,download đồng hồ sinh học,xem online đồng hồ sinh học hd,xem đồng hồ sinh học nhanh,tai phim đồng hồ sinh học,the night watch,xem phim the night watch,download the night watch,xem online the night watch hd,xem the night watch nhanh,tai phim the night watch