Đêm Trước Giáng Sinh The Night Before

Đêm Trước Giáng Sinh The Night BeforeViệt Sub Năm: 2015

có sự tham gia của bản thân Seth Rogen, Joseph Gordon-Levitt, Anthony Mackie, Lizzy Caplan, và Jillian Bell. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm Giang Sinh, và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cục.

Quyền Được Cưới License To Wed.Diễn Viên: Robin Williams,Mandy Moore,John Krasinski

Quyền Được Cưới License To WedThuyết Minh Năm: 2007

Đôi tình nhân trẻ Ben và Sadie đang chuẩn bị kết hôn và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình thì cha xứ Frank quản lý nhà thờ nơi Sadie sinh hoạt lại không đồng ý chúc phúc nếu như họ không vượt qua được lớp học chuẩn bị cho hôn nhân của ông. Không còn cách nào khác, Ben và Sadie phải cố hết sức để hoàn thành những yêu cầu khắt khe của Frank và gây ra vô số tình huống hài hước.

Khu Vực Xác Ướp Mortuary Blues.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Shelia Chan,Đỗ Đức Vỹ

Khu Vực Xác Ướp Mortuary BluesViệt Sub Năm: 1990

1 Đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết Tần Thủy Hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ Phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn, đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắn.

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Shelia Chan,Đỗ Đức Vỹ

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Xem Phim Đội Tuần Tra Mê Gái - Observe And Report Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ronnie barnhardt sống với mẹ nghiện rượu của mình anh ấy là giám đốc nhân viên bảo vệ tại ridge mall rừng nơi ông là trong tình yêu với brandi một nhân viên bán hàng mỹ phẩm và được một cà phê miễn phí mỗi ngày từ nell một nhân viên bán hàng vui vẻ tại tòa án thực phẩm một flasher ám ảnh của trung tâm bãi đậu xe và vào ban đêm trộm cắp xảy ra ronnie có ý định bắt những tên tội phạm nhưng không có kỹ năng điều tra là ảo tưởng về khả năng của mình và làm cho những cáo buộc điên beteđội tuần tra mê gái thuyết minh,xem phim đội tuần tra mê gái thuyết minh,download đội tuần tra mê gái thuyết minh,xem online đội tuần tra mê gái thuyết minh hd,xem đội tuần tra mê gái thuyết minh nhanh,tai phim đội tuần tra mê gái thuyết minh,observe and report thuyết minh,xem phim observe and report thuyết minh,download observe and report thuyết minh,xem online observe and report thuyết minh hd,xem observe and report thuyết minh nhanh,tai phim observe and report thuyết minh,seth rogen,anna faris,ray liotta