Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero.Diễn Viên: Joel Silver,Lionel Wigram,Susan Downey,Dan Lin,Robert Downey Jr,Rachel Mcadams

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Joel Silver,Lionel Wigram,Susan Downey,Dan Lin,Robert Downey Jr,Rachel Mcadams

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Xem Phim Đội Tuần Tra - Chips Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jon baker shepard và frank ponch poncherello peña chỉ vừa tham gia lực lượng tuần tra cao tốc california chp tại los angeles nhưng vì những lý do rất khác nhau baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong chpđội tuần tra,xem phim đội tuần tra,download đội tuần tra,xem online đội tuần tra hd,xem đội tuần tra nhanh,tai phim đội tuần tra,chips,xem phim chips,download chips,xem online chips hd,xem chips nhanh,tai phim chips