Công Viên Carnage Carnage Park.Diễn Viên: Ashley Bell,Pat Healy,James Landry Hébert

Công Viên Carnage Carnage ParkViệt Sub Năm: 2016

kể về hai tên cướp sau khi hoàn tất một vụ cướp ngân hàng đã trồn thoát vào một thị trấn hoang vắng ở California cùng với một con tin đã lao vào một cuộc rượt đuổi tốc độ cao nguy hiểm

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Xạ Thủ Shooter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Michael Peña,Rhona Mitra

Xạ Thủ ShooterViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim kể về Bob Lee Swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ. Với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng, anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “Bob cừ khôi”. Sau khi mất đi người bạn thân, , anh quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ. Quá đau buồn trước cái chết của bạn, anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó. Anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng Internet.

Xả Thân Sacrifice.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Christian Slater,Kim Coates,Devon Bostick

Xả Thân SacrificeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểm.

Xem Phim Đội Thám Tử - Vishwaroopam Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giáo viên dạy nhảy kathak ở new york trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân mâu thuẫn nảy sinh cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họđội thám tử,xem phim đội thám tử,download đội thám tử,xem online đội thám tử hd,xem đội thám tử nhanh,tai phim đội thám tử,vishwaroopam,xem phim vishwaroopam,download vishwaroopam,xem online vishwaroopam hd,xem vishwaroopam nhanh,tai phim vishwaroopam,kamal hassan,rahul bose,pooja kumar