Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme Movie

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme MovieViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của Kate Powers, học sinh cuối cấp. Dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai. Ghen tị với những cô gái khác trong trường, Katie tuyên bố sẽ "vượt qua giới hạn" trước ngày tốt nghiệp. Do đó, Katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mình.

Vị Khách Không Mời Jack And Jill.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Vị Khách Không Mời Jack And JillViệt Sub Năm: 2011

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em Jack và Jill xích lại gần nhau hơn.

Đội Nhà Home Team.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Đội Nhà Home TeamThuyết Minh Năm: 2022

Huấn luyện viên NFL bị đình chỉ Sean Payton huấn luyện đội bóng đá nhí xui xẻo để xây dựng lại tình cảm với con trai. Phim hài gia đình dựa trên chuyện có thật.

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Xem Phim Đối Tác Ăn Ý 4 - Aces Go Places 4 Thuyết Minh (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tàu con thoi baldy và king kong giữa new zealand và hồng kông để phục hồi lăng kính công nghệ cao có thể truyền đạt sức mạnh siêu phàmđối tác ăn ý 4,xem phim đối tác ăn ý 4,download đối tác ăn ý 4,xem online đối tác ăn ý 4 hd,xem đối tác ăn ý 4 nhanh,tai phim đối tác ăn ý 4,aces go places 4,xem phim aces go places 4,download aces go places 4,xem online aces go places 4 hd,xem aces go places 4 nhanh,tai phim aces go places 4