Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone Survivor.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Taylor Kitsch,Emile Hirsch

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone SurvivorViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về tiểu đoàn lính thủy đánh bộ SEAL Team 10 phải tìm cách đột kích sào huyệt của một tên trùm Taliban khét tiếng và trừ khử hắn. Phim lấy bối cảnh chiến trường ở Afghanistan, hiện vẫn đang là nhức nhối của toàn quân đội Mỹ. Phim về đề tài chiến tranh không thiếu, quan trọng là ở cách thể hiện, luồng gió mà đạo diễn muốn thổi vào đứa con tinh thần của mình.

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Cuộc Bao Vây The Siege.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Xem Phim Đối Tác Ăn Ý 2 - Aces Go Places 2 Thuyết Minh (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chắc chả cần phải giới thiệu nữa rồi các bác nhỉ bởi aces go places cùng với bộ ngũ phúc tinh là 2 bộ phim hành động hài nổi tiếng và ăn khách nhất của hong kong thập niên 1980 thế kỷ trước…đối tác ăn ý 2,xem phim đối tác ăn ý 2,download đối tác ăn ý 2,xem online đối tác ăn ý 2 hd,xem đối tác ăn ý 2 nhanh,tai phim đối tác ăn ý 2,aces go places 2,xem phim aces go places 2,download aces go places 2,xem online aces go places 2 hd,xem aces go places 2 nhanh,tai phim aces go places 2,hứa quán kiệt,mạch gia,trương ngải gia