Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Chiến Dịch Cuối Operation Finale.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Chiến Dịch Cuối Operation FinaleViệt Sub Năm: 2018

Đại úy Mossad Peter Malkin bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật tới Argentina vào năm 1960 để theo dõi Adolf Eichmann, viên chức Đức Quốc xã, người chủ mưu vận chuyển hậu cần mang hàng triệu người Do Thái vô tội đến chết trong các trại tập trung

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Cao Lương Đỏ Red SorghumViệt Sub Năm: 1987

Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.

Xem Phim Đội Quân Tội Phạm - Army Of Crime Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của phim là thủ đô paris của nước pháp dưới sự chiếm đóng của đức quốc xã những người pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu paris đã tập hợp lại hoạt động bí mật dùng bạo lực vũ trang tấn công lính đức mọi chỗ mọi nơi họ những người yêu nước “đội quân tội phạm” như người đức đặt tên luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước pháp tự dođội quân tội phạm,xem phim đội quân tội phạm,download đội quân tội phạm,xem online đội quân tội phạm hd,xem đội quân tội phạm nhanh,tai phim đội quân tội phạm,army of crime,xem phim army of crime,download army of crime,xem online army of crime hd,xem army of crime nhanh,tai phim army of crime,simon abkarian,virginie ledoyen,robinson stévenin