Thí Nghiệm Sf8

Thí Nghiệm Sf8Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

kể câu chuyện của những người mơ ước về một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ công nghệ. Dự án này là một sê-ri khoa học viễn tưởng gốc của Hàn Quốc, bao gồm sê-ri thuộc chủ đề trí thông minh nhân tạo (AI), thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), robot, game, tưởng tượng, kinh dị, siêu năng lực và thảm họa.

Về Đây Bên Anh Stay The Series.Diễn Viên: Kao Supassara Thanachart,Sunny Suwanmethanont

Về Đây Bên Anh Stay The SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/5)

Juk (Kao Suprassara) vì thực hiện dự án tốt nghiệp của mình với chủ đề "Hành trình ẩm thực Nhật Bản" đã quyết định đến tỉnh thủ phủ nhỏ bé Saga của Nhật Bản. Tại đây, cô gặp chàng trai Thái tên Mir ( Sunny),một anh chàng vô cùng tốt bụng sinh sống tại đây. Mir giúp đỡ Juk như một người anh trai tại nơi đất khách quê người.

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love).Diễn Viên: Kao Supassara Thanachart,Sunny Suwanmethanont

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Akari, một cô gái xinh đẹp có tài hội họa, luôn gửi gắm những cảm xúc của mình qua những bức vẽ. Cô đã yêu Ikumi, người con trai cô vô tình gặp trong 1 chuyến du lịch 4 năm trước. Họ hứa rằng 4 năm sau sẽ gặp nhau ngắm sao băng, nhưng khi gặp lại Ikumi lại chối bỏ tình cảm của Akari.

Cao Thủ Học Đường Lord Of Study.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Yoo Seung Ho,Park Ji Yeon,Go Ah Sung,Lee Chan Ho

Cao Thủ Học Đường Lord Of StudyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Kang Seok Ho - một cựu luật sư được yêu cầu đến để lo việc thanh lý trường cấp 3 Byung Mun. Nhìn vào những khó khăn mà trường đã vượt qua, Seok Ho quyết định ở lại trường và cách mà ông nghĩ có thể giữ lại trường đó là tạo ra thật nhiều hồ sơ vào trường đại học Cheon Ha.

Xem Phim Đội Hát Trung Học Phần 2 - Glee Season 2 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình mỹ phim được sản xuất vào năm 2010 và dài 22 tập đây là phần thứ hai trong loạt phim gleebộ phim nói về câu chuyện của một nhóm học sinh trẻ trung năng động họ là mộ nhóm hát được gọi là new direction của một trường trung họcnhóm học sinh này luôn là những người tiên phong của trường trung học trong các cuộc thi âm nhac họ luôn tìm ra những tiết mục mới mẽ và hấp dẫn người xemphim cũng nói về những rắc rối trong lòng nội bộ của nhóm về những mối quan hệ bạn bè tìnhđội hát trung học phần 2,xem phim đội hát trung học phần 2,download đội hát trung học phần 2,xem online đội hát trung học phần 2 hd,xem đội hát trung học phần 2 nhanh,tai phim đội hát trung học phần 2,glee season 2,xem phim glee season 2,download glee season 2,xem online glee season 2 hd,xem glee season 2 nhanh,tai phim glee season 2,ian brennan,ryan murphy,brad falchuk