Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng Thanksgiving

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng ThanksgivingThuyết Minh Năm: 2023

một sự kiện bạo loạn vào ngày Black Friday kết thúc trong bi kịch. Sau đó, một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ Lễ Tạ Ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại Plymouth, Massachusetts - nơi ngày lễ này ra đời.

Khu Vườn Sói Wolf Garden

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Sát Nhân Máu Lạnh The Collector.Diễn Viên: Josh Stewart,Andrea Roth And Juan Fernández

Sát Nhân Máu Lạnh The CollectorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình, một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình, không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản, và dựng nó với một loạt các bẫy chết người.

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun Ii.Diễn Viên: Josh Stewart,Andrea Roth And Juan Fernández

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun IiThuyết Minh Năm: 2023

đây thực sự có vẻ sẽ là một bộ phim kinh dị tốt hơn so với phần đầu, và không nghi ngờ gì rằng nó sẽ mang đến những phút giây kịch tính và sự rùng rợn tuyệt vời. giả định rằng phần tiếp theo này sẽ không phải là lần cuối chúng ta thấy ác quỷ độc ác Valak, và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí SFX

Xem Phim Đối Đầu Quỷ Dữ - Grave Encounters Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lance preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên grave encounters đang thực hiện chương trình tạo bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang collingwood nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được để thực hiện chương trình chất lượng nhất các thành viên đã tình nguyện ở lại trong tòa nhà một đêm và bắt đầu một cuộc điều tra và ghi hình mọi thứ vào camera họ nhanh chóng nhận ra rằng tòa nhà này còn hơn cả bịđối đầu quỷ dữ,xem phim đối đầu quỷ dữ,download đối đầu quỷ dữ,xem online đối đầu quỷ dữ hd,xem đối đầu quỷ dữ nhanh,tai phim đối đầu quỷ dữ,grave encounters,xem phim grave encounters,download grave encounters,xem online grave encounters hd,xem grave encounters nhanh,tai phim grave encounters,sean rogerson,juan riedinger,ashleigh gryzko