Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ Xăm.Diễn Viên: Robert Lasardo,Jordan James Smith,Sara Fabel

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ XămThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm bạn đi nghỉ mát ở đất nước Lithuania. Trong một bữa tiệc, họ làm quen với một cô gái có vẻ bề ngoài dị thường. Và rồi ngay sau đó xuất hiện một người du mục được người đời gọi là "nghệ sĩ" đang phát triển một loại hình nghệ thuật đen tối được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Xem Phim Đối Đầu Quỷ Dữ 2 - Grave Encounters 2 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở phần 1 lance preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên grave encounters đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang collingwood nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích đượcđối đầu quỷ dữ 2,xem phim đối đầu quỷ dữ 2,download đối đầu quỷ dữ 2,xem online đối đầu quỷ dữ 2 hd,xem đối đầu quỷ dữ 2 nhanh,tai phim đối đầu quỷ dữ 2,grave encounters 2,xem phim grave encounters 2,download grave encounters 2,xem online grave encounters 2 hd,xem grave encounters 2 nhanh,tai phim grave encounters 2,richard harmon,shawn c phillips,jennica fulton