Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Sayen Báo Thù Sayen.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Nghịch Chiến The Viral Factor.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Nghịch Chiến The Viral FactorThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện 2 anh em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) và Vạn Dương (Tạ Đình Phong) thất lạc nhau nhiều năm, thân phận cả hai vì hoàn cảnh và môi trường sống đã có nhiều sự khác biệt. Người em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) là một nhân viên cảnh sát quốc tế nhưng do trúng đạn ở đầu nên đã phải nghỉ dưỡng. Người anh Vạn Dương (Tạ Đình Phong) từ năm 16 tuổi đã bước vào con đường trộm cướp.

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Xem Phim Đối Đầu Mafia - Mafia Rouge Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim lấy bối cảnh những năm 70 và ông chủ tội phạm renzo và các cộng sự của mình trên đường phát trương thế lực khắp các đường phố cơ quan bất cứ nơi nào họ đi qua mafa được đánh giá là một bộ phim hình sự hay trong năm 2011đối đầu mafia,xem phim đối đầu mafia,download đối đầu mafia,xem online đối đầu mafia hd,xem đối đầu mafia nhanh,tai phim đối đầu mafia,mafia rouge,xem phim mafia rouge,download mafia rouge,xem online mafia rouge hd,xem mafia rouge nhanh,tai phim mafia rouge,ving rhames,pam grier,sean derry