Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Người Gác Cửa The Doorman.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm - Spec Shou Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cục an toàn quốc dân vừa thành lập đơn vị chống tội phạm không xác định gọi tắt là mishou chuyên điều tra những vụ án đặc biệt vượt ngoài tầm kiểm soát của bộ phận điều tra thông thường toma saya một thiên tài kỳ quặc với chỉ số iq 201 và sebumi takeru cựu binh của đơn vị tác chiến đặc biệt trực thuộc cục cảnh sát tokyo đều là thành viên của nhóm mishou này họ đã cùng nhau lập kế hoạch chống lại bọn tội phạm sở hữu siêuđội đặc nhiệm,xem phim đội đặc nhiệm,download đội đặc nhiệm,xem online đội đặc nhiệm hd,xem đội đặc nhiệm nhanh,tai phim đội đặc nhiệm,spec shou,xem phim spec shou,download spec shou,xem online spec shou hd,xem spec shou nhanh,tai phim spec shou,toda erika,kase ryo