Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic Hero

Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic HeroViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/??)

Tang Dynasty Romantic Hero 2011 Phim Anh Hùng Lãng Tử do đạo diễn Phạm Tiểu Thiên chỉ đạo bộ phim “Kiếm Ngạo Giai Nhân” gồm dàn diễn viên hoành tráng như: Thẩm Kiến Hoằng, Trần Dịch, Phương Lực Thân, Châu Tú Na, Mạnh Lệ, Lý Mạn đóng vai chính. Tác phẩm là một trong những bộ phim gây sốt. Bộ phim bắt đầu phát sóng vào năm 2012 gồm 38 tập, hiện nay đã rút lại các tập phim chỉ còn 36 tập.

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Tình Bạn Friend, Our Legend.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Tình Bạn Friend, Our LegendThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Joon Seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng, Dong Soo con trai người làm nghề mai táng, Sang Taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu, Joong Ho một tên lắm lời. Họ là những người bạn thân, chia sẻ với nhau tất cả mọi điều.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm - Seal Team Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống của những người lính đặc nhiệm chúng ta sẽ biệt được họ sống tập luyện lên kế hoạch và thực hiện những nhiệm vụ khó khắn nhất để phục vụ và bảo vệ cho đất nước của mìnhđội đặc nhiệm,xem phim đội đặc nhiệm,download đội đặc nhiệm,xem online đội đặc nhiệm hd,xem đội đặc nhiệm nhanh,tai phim đội đặc nhiệm,seal team,xem phim seal team,download seal team,xem online seal team hd,xem seal team nhanh,tai phim seal team,max thieriot,david boreanaz,jessica paré,toni trucks,a j buckley