Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Chúa Quỷ The Golem.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1Việt Sub Năm: 1993

Trên một hòn đảo bí mật ,công việc chế tạo lại khủng long đang được hoàn thành bởi những DNA còn lại trên những con muỗi cổ xưa. Trước khi mở công viên của mình, ông Hammond đã mời một nhóm khoa học đến để tham quan và giúp đỡ ông. Nhưng trong một đêm mưa bão, hệ thống bảo vệ bị sụp đổ, những con thú khổng lồ cổ xưa thoát ra ngoài...

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Xem Phim Đôi Cánh Khát Vọng - Wings Of Desire Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là 1 bộ phim của đạo diễn đức wim wenders năm 1987 wings of desire có tên gốc là der himmel über berlin tạm dịch là thiên đường ở berlin những thiên thần trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của chúa trời với sự bất tử không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ tình yêuđôi cánh khát vọng,xem phim đôi cánh khát vọng,download đôi cánh khát vọng,xem online đôi cánh khát vọng hd,xem đôi cánh khát vọng nhanh,tai phim đôi cánh khát vọng,wings of desire,xem phim wings of desire,download wings of desire,xem online wings of desire hd,xem wings of desire nhanh,tai phim wings of desire