Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon Adventure.Diễn Viên: Gene Hackman,Ernest Borgnine,Shelley Winters

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon AdventureViệt Sub Năm: 1972

Chiếc tàu hơi nước Poseidon, một chiếc tàu khách lớn trên đường từ New York tới Athens thì gặp một con sóng thần gần đảo Crete. Tàu bị lật úp, mọi hành khách bị nhốt trong thân tàu, ngoài một số người chết vì bị chấn thương trong lúc tàu lật, số khác đang chờ chết vì tàu đang chìm dần.

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Gene Hackman,Ernest Borgnine,Shelley Winters

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki).Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki)Thuyết Minh Năm: 2023

Nina, một đặc vụ bí mật trước đây của NATO Special Operations, phải sử dụng tất cả kỹ năng giết người của mình để cứu con trai mình đã bị bọn tội phạm tàn ác bắt cóc. Tìm thấy Max là một cơ hội kép đối với cô.

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Xem Phim Đội Bóng Nhà Tù - Mean Machine Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông là cầu thủ bóng đá nổi danh một thời nhưng sau đó anh ta bị mắc căn bệnh ngôi sao và anh dính vào một vụ dàn xếp tỉ số nên anh bị tống giam vào tù tại nơi đây anh dần dần nếm trải hậu quả mà căn bệnh ngôi sao đem lại bằng những trận đònđội bóng nhà tù,xem phim đội bóng nhà tù,download đội bóng nhà tù,xem online đội bóng nhà tù hd,xem đội bóng nhà tù nhanh,tai phim đội bóng nhà tù,mean machine,xem phim mean machine,download mean machine,xem online mean machine hd,xem mean machine nhanh,tai phim mean machine,vinnie jones,david kelly,david hemmings