Quái Vật Monster.Diễn Viên: Rosamund Pike,Daniel Brühl,Daniel Brühl

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Nạn Buôn Người Òlòtūré.Diễn Viên: Rosamund Pike,Daniel Brühl,Daniel Brühl

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Cận Kề Cái Chết Half Past Dead.Diễn Viên: Steven Seagal,Morris Chestnut,Ja Rule,Nia Peeples,Tony Plana,Kurupt

Cận Kề Cái Chết Half Past DeadViệt Sub Năm: 2002

Sascha Petrosevitch được Nick Frazier mời hợp tác về những phi vụ làm ăn phi pháp. Hai người làm việc cho Sonny Eckvall , kẻ đã sát hại vợ của Sascha.Đặc vụ FBI - Ellen "E. Z." Williams dẫn theo 1 đội để bắt giữ Nick. Nhưng mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ: Sascha vô tình "đỡ đạn" cho Nick.

Xem Phim Đồi Bại - Frailty Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông thú nhận với một nhân viên fbi câu chuyện gia đình của cha cuồng tín tôn giáo của mình như thế nào tầm nhìn dẫn đến một loạt các vụ giết người để tiêu diệt các vụ ma quỷđồi bại,xem phim đồi bại,download đồi bại,xem online đồi bại hd,xem đồi bại nhanh,tai phim đồi bại,frailty,xem phim frailty,download frailty,xem online frailty hd,xem frailty nhanh,tai phim frailty,bill paxton,matthew mcconaughey and powers boothe