Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High Voltage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High VoltageThuyết Minh Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly Legend.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly LegendThuyết Minh Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Xem Phim Độc Thủ Đại Hiệp Gặp Hiệp Sĩ Mù - Zatoichi Meets The One Armed Swordsman Việt Sub (1971) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đi du lịch các vùng nông thôn nhật bản xoa bóp mù zatoichi đi qua vũ trang võ lâm truyền kỳ một wang kang người ở ẩn và bảo vệ một đứa trẻ từ một linh mục nhật bản tham nhũng và một nhóm yakuza zatoichi và wang kang mỗi từ thế giới rất khác nhau nhưng kiếm sĩ anh hùng trong quyền riêng của họ dường như lúc đầu tiên để có được cùng nhưng một rào cản ngôn ngữ và một loạt các sự hiểu lầm dẫn kang mất lòng tin ichi ngay sau đó hai anh hùng là tại mỗi cổ họng khác trong khi mỗi nỗ lực đểđộc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù,xem phim độc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù,download độc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù,xem online độc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù hd,xem độc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù nhanh,tai phim độc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù,zatoichi meets the one armed swordsman,xem phim zatoichi meets the one armed swordsman,download zatoichi meets the one armed swordsman,xem online zatoichi meets the one armed swordsman hd,xem zatoichi meets the one armed swordsman nhanh,tai phim zatoichi meets the one armed swordsman,shintarô katsu,yu wang,watako hamaki