Cuộc Chiến Tên Lửa Interceptor

Cuộc Chiến Tên Lửa InterceptorThuyết Minh Năm: 2022

Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Charlie Sheen,Lloyd Bridges,Valeria Golino

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Người Gác Cửa The Doorman.Diễn Viên: Charlie Sheen,Lloyd Bridges,Valeria Golino

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Xem Phim Đoạt Lại Công Lý - The Samaritan Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau hai mươi năm tù foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter khi anh gặp một người phụ nữ trẻ iris và chung sống với cô ta và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anhđoạt lại công lý,xem phim đoạt lại công lý,download đoạt lại công lý,xem online đoạt lại công lý hd,xem đoạt lại công lý nhanh,tai phim đoạt lại công lý,the samaritan,xem phim the samaritan,download the samaritan,xem online the samaritan hd,xem the samaritan nhanh,tai phim the samaritan,samuel l jackson,luke kirby and ruth negga