Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Điệp Vụ Báo Hồng 2 The Pink Panther 2.Diễn Viên: Steve Martin

Điệp Vụ Báo Hồng 2 The Pink Panther 2Việt Sub Năm: 2009

Sau khi rất nhiều cổ vật trên thế giới đột nhiên bị lấy cắp, kể cả viên kim cương vô giá Pink Panther của nước Pháp – vốn đang được triển lãm tại bảo tàng, Tổng thanh tra Dreyfus buộc phải đưa Clouseau tham gia vào một nhóm các thám tử và chuyên viên quốc tế với nhiệm vụ là truy bắt băng nhóm buôn cổ vật quy mô thế giới “The Tornado” và thu hồi những cổ vật đã bị lấy cắp. “Đội quân trong mơ” này đã chu du từ Pháp sang Rome để truy vấn Alonso Avellaneda – một nhân vật có quan hệ mật thiết với

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine Wars.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine WarsThuyết Minh Năm: 2017

Wine war do Lê Minh đạo diễn kiêm nam chính, Huỳnh Kiến điều hành sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trương Hàm Dư, Đỗ Quyên, Vương Diệu Khánh… Phim do biên kịch Seth Be chắp bút, dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào 19/5/2017.

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Xem Phim Doanh Nhân - Business Man Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

surya tới mumbai với mục đích duy nhất trở thành một doanh nhân thành đạt vướng vào lưới tình với cô con gái thị trưởng liệu surya có thực hiện được kế hoạch của mìnhdoanh nhân,xem phim doanh nhân,download doanh nhân,xem online doanh nhân hd,xem doanh nhân nhanh,tai phim doanh nhân,business man,xem phim business man,download business man,xem online business man hd,xem business man nhanh,tai phim business man,puri jagath