Trinh Sát Recon

Trinh Sát ReconViệt Sub Năm: 2019

Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.

Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Xem Phim Đô Đốc Hải Quân - Admiral Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh nước nga những năm thời kỳ hậu khởi nghĩa bộ phim nói về cựu hải quân đô đốc alexander kolchak người hùng lãnh đạo quân bạch vệ nga chống lại lực lượng bônsêvích trong trận đánh ở siberia sau đó lên làm tổng tư lệnh không được bao lâu thì bị phe cộng sản xử bắn từng bị xem là phần tử ủng hộ sa hoàng kẻ thù của nhân dân dưới thời xô viếtđô đốc hải quân,xem phim đô đốc hải quân,download đô đốc hải quân,xem online đô đốc hải quân hd,xem đô đốc hải quân nhanh,tai phim đô đốc hải quân,admiral,xem phim admiral,download admiral,xem online admiral hd,xem admiral nhanh,tai phim admiral,konstantin khabenskiy,elizaveta boyarskaya,sergey bezrukov,vladislav vetrov,anna kovalchuk,egor