Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less Traveled.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Huỳnh Dịch,Mạc Văn Úy

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less TraveledViệt Sub Năm: 2010

Trong The Road Less Traveled Cổ Thiên Lạc vào vai một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô. Sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân (do Huỳnh Dịch thủ vai) đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm, anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh (do Mạc Văn Úy thủ vai) hiểu lầm.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Chuyến Đi Đáng Nhớ Ajoomma.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Chuyến Đi Đáng Nhớ AjoommaViệt Sub Năm: 2023

Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind Settles.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Quách Thái Khiết,Quách Bích Đình

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind SettlesViệt Sub Năm: 2015

Vào năm nội chiến quốc cộng, Tiểu Phạm (Hồ Ninh Uy đóng), Thuận Tử bảo vệ đội trưởng Thịnh Bằng (Dương Hựu Ninh) bị thương chạy trốn khắp nơi trong trấn nhỏ, sau đó phát hiện một đứa bé trốn trong lu ở một ngôi làng không có người ở, Tiểu Phụng Tiên (Lý Thuần đóng) ra tìm liền cười to, còn tưởng rằng đang chơi trò trốn tìm.

Xem Phim Đố Anh Dám Yêu Em - Love Me If You Dare Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai đứa trẻ julien và sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua trong tiếng cười về những trò chơi nhưng khi đã lớn julien và sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy tàn nhẫn hơn chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi ngườiđố anh dám yêu em,xem phim đố anh dám yêu em,download đố anh dám yêu em,xem online đố anh dám yêu em hd,xem đố anh dám yêu em nhanh,tai phim đố anh dám yêu em,love me if you dare,xem phim love me if you dare,download love me if you dare,xem online love me if you dare hd,xem love me if you dare nhanh,tai phim love me if you dare