Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift.Diễn Viên: Kim Ji Eun,Namgoong Min,Park Ha Sun

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Xem Phim Điều Cơ Bản - Elementary Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

new york thành phố hiện đại bậc nhất hoa kỳ cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21 các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn đát dụng võđiều cơ bản,xem phim điều cơ bản,download điều cơ bản,xem online điều cơ bản hd,xem điều cơ bản nhanh,tai phim điều cơ bản,elementary,xem phim elementary,download elementary,xem online elementary hd,xem elementary nhanh,tai phim elementary,lucy liu,jonny lee miller,aidan quinn