Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Mất Tích The Missing.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Mất Tích The MissingThuyết Minh Năm: 2017

Cảnh sát Lâm Vy của tổ trọng án có cô con gái bị mất tích, nghi phạm duy nhất của vụ án, Dương Niệm, lại tình cờ bị tai nạn vào đúng ngày xảy ra vụ án, sau đó mất trí. Trên con đường truy tìm manh mối và tìm lại ký ức, Dương Niệm không ngừng bị truy sát. Mặt khác Lâm Vy một lòng muốn tìm lại con gái, cũng không màng tất cả mọi giá, bám riết Dương Niệm.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: Tom Hanks,Barkhad Abdi,Barkhad Abdirahman

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Xem Phim Điệp Vụ Báo Hồng - The Pink Panther Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

báo hồng là tên của viên ngọc quý báu vật trong series tám bộ phim đã rất thành công bắt đầu từ năm 1963điệp vụ báo hồng,xem phim điệp vụ báo hồng,download điệp vụ báo hồng,xem online điệp vụ báo hồng hd,xem điệp vụ báo hồng nhanh,tai phim điệp vụ báo hồng,the pink panther,xem phim the pink panther,download the pink panther,xem online the pink panther hd,xem the pink panther nhanh,tai phim the pink panther