Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw Down.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Quách Phú Thành

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw DownViệt Sub Năm: 2004

Chuyện phim xoay quanh Tư Đồ Bảo, một võ sĩ Nhu đạo lừng danh, nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh đột nhiên bỏ nghề, chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượu.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

22 Phút 22 Minutes.Diễn Viên: Andrew Tiernan,Mikko Leppilampi And Samuel Vauramo

22 Phút 22 MinutesThuyết Minh Năm: 2014

Một tàu chở xăng bị một băng cướp biển Somalia tấn công ở vịnh Aden. Hải quân Nga cử một tàu khu trục đến giải phóng con tàu bị cướp.

Xem Phim Điệp Viên Tí Hon - My Spy Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điệp viên tí hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của jj dave bautista một điệp viên cia chuyên nghiệp trong một lần hoạt động ngầm anh bị sophie một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình jj miễn cưỡng phải nhận dạy sophie cách làm điệp viên nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh tađiệp viên tí hon,xem phim điệp viên tí hon,download điệp viên tí hon,xem online điệp viên tí hon hd,xem điệp viên tí hon nhanh,tai phim điệp viên tí hon,my spy,xem phim my spy,download my spy,xem online my spy hd,xem my spy nhanh,tai phim my spy