Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Dự Án Adam The Adam Project.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Dự Án Adam The Adam ProjectThuyết Minh Năm: 2022

Dự Án Adam Trong bối cảnh loạn lạc năm 2050, phi công chiến đấu Adam Reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình, Laura Shane.

Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Xem Phim Điểm Dừng Chết Người - Body Cam Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ cảnh sát mary j blige điều tra những cái chết thường xuyên tại một điểm dừng giao thông và phát hiện ra những sự việc siêu nhiên tại đâyđiểm dừng chết người,xem phim điểm dừng chết người,download điểm dừng chết người,xem online điểm dừng chết người hd,xem điểm dừng chết người nhanh,tai phim điểm dừng chết người,body cam,xem phim body cam,download body cam,xem online body cam hd,xem body cam nhanh,tai phim body cam