Ông Lão Tốt Bụng Black Snake Moan.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake MoanViệt Sub Năm: 2006

Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 Weeks.Diễn Viên: Mickey Rourke,Kim Basinger,Margaret Whitton

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 WeeksChưa Sub Năm: 1986

kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A Funeral.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A FuneralViệt Sub Năm: 1994

Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.

Xem Phim Điểm Chết - The Hollow Point Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát trưởng mới patrick wilson của một thị trấn nhỏ gần biên giới mỹ và mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giớiđiểm chết,xem phim điểm chết,download điểm chết,xem online điểm chết hd,xem điểm chết nhanh,tai phim điểm chết,the hollow point,xem phim the hollow point,download the hollow point,xem online the hollow point hd,xem the hollow point nhanh,tai phim the hollow point,patrick wilson,lynn collins,ian mcshane