Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

câu chuyện của Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Cũng từ đây, mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy ra.

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.

Xem Phim Dịch Chuyển Tức Thời Phần 1 - Impulse Season 1 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 cô gái bất ngờ phát hiện ra khả năng dịch chuyển tức thời của mình khi sắp bị hãm hiếpdịch chuyển tức thời phần 1,xem phim dịch chuyển tức thời phần 1,download dịch chuyển tức thời phần 1,xem online dịch chuyển tức thời phần 1 hd,xem dịch chuyển tức thời phần 1 nhanh,tai phim dịch chuyển tức thời phần 1,impulse season 1,xem phim impulse season 1,download impulse season 1,xem online impulse season 1 hd,xem impulse season 1 nhanh,tai phim impulse season 1,craig arnold,enuka okuma,maddie hasson