Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Lance Henriksen,Kevin Durand,Mélanie St,Pierre

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist Mechanism.Diễn Viên: Lance Henriksen,Kevin Durand,Mélanie St,Pierre

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist MechanismViệt Sub Năm: 2021

Mặc gia cơ quan thuật - Mohist Mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, giả tưởng của Trung Quốc được phát hành vào năm 2021. Bộ phim do đạo diễn Dai Yi Lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Liu Lin Cheng, Rachel, Tu Yu Ming, Xu Ci.

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of Blood.Diễn Viên: Crystal Allen,Linden Ashby,Danny Midwinter

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of BloodViệt Sub Năm: 2009

Ông trùm Murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan. Khi đang hấp hối trên giường bệnh, gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia. Khi vị bác sỹ của Murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ, sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêm.

Xem Phim Dị Năng: Trong Mỗi Chúng Ta - Freaks: Youre One Of Us Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được kẻ lang thang bí ẩn mách bảo nữ đầu bếp nhu mì làm đồ chiên rán biết cô có siêu năng lực và đồng loại đồng thời cô cũng phát hiện âm mưu xấu xa có quy mô lớndị năng,trong mỗi chúng ta,xem phim dị năng,trong mỗi chúng ta,download dị năng,trong mỗi chúng ta,xem online dị năng,trong mỗi chúng ta hd,xem dị năng,trong mỗi chúng ta nhanh,tai phim dị năng,trong mỗi chúng ta,freaks,youre one of us,xem phim freaks,youre one of us,download freaks,youre one of us,xem online freaks,youre one of us hd,xem freaks,youre one of us nhanh,tai phim freaks,youre one of us