Manh Chiến Blind War

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sát Thủ Nhà Cao Tầng Columbus Circle.Diễn Viên: Selma Blair,Amy Smart And Jason Lee

Sát Thủ Nhà Cao Tầng Columbus CircleViệt Sub Năm: 2012

Abigail Clayton sống một mình ẩn dật trong một căn hộ cao cấp của cô ở Manhattan. Vì gia sản khổng lồ được thừa hưởng từ năm 18 tuổi, Abigail trở thành mục tiêu soi mói của thế gian. Cuộc sống của cô bị xáo trộn khi người hàng xóm cao niên qua đời, cô phải đối mặt với sự sợ hãi khi một thám tử được điều đến để điều tra một vụ giết người hàng xóm bên cạnh nhà và một cặp vợ chồng mới chuyển đến căn hộ. Abigail theo dõi hành tung của đôi vợ chồng hàng xóm qua lỗ thủng trên tường. Nhưng khi phải

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

Xem Phim Dấu Ấn Tử Thần - Marked For Death Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trinh thám chicago dea john hatcher vừa mới trở về nhà từ colombia nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện sau cái chết của người bạn john quyết định xin nghỉ việc một thời giandấu ấn tử thần,xem phim dấu ấn tử thần,download dấu ấn tử thần,xem online dấu ấn tử thần hd,xem dấu ấn tử thần nhanh,tai phim dấu ấn tử thần,marked for death,xem phim marked for death,download marked for death,xem online marked for death hd,xem marked for death nhanh,tai phim marked for death,steven seagal,joanna pacula and basil wallace