Vô Cảm Heartless.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Vô Cảm HeartlessViệt Sub Năm: 2009

Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita Psycho.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita PsychoViệt Sub Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của một người đàn ông tên là Randy (Johnny Berchtold) hoàn toàn hài lòng khi trở thành một phần của cuộc sống bình thường và thường thụ động. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi đồng nghiệp của anh, Benson, bất ngờ trở nên bạo lực và tạo ra một loạt vụ thảm sát đẫm máu.

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Xem Phim Đánh Thức Tội Ác - Patrick Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi giết chết mẹ mình và người yêu một vài năm trước đây patrick là bệnh nhân hôn mê trong phòng 15 của một bệnh viện tâm thần tư nhânđánh thức tội ác,xem phim đánh thức tội ác,download đánh thức tội ác,xem online đánh thức tội ác hd,xem đánh thức tội ác nhanh,tai phim đánh thức tội ác,patrick,xem phim patrick,download patrick,xem online patrick hd,xem patrick nhanh,tai phim patrick,charles dance,rachel griffiths,sharni vinson