Bông Hồng Chết Người The Poison Rose

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Xem Phim Đánh Gục Tham Nhũng - Knock Out Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bản remake từ bộ phim phone booth của mỹ năm 2002 bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉabộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị ấn độ đầy ngoạn mụcđánh gục tham nhũng,xem phim đánh gục tham nhũng,download đánh gục tham nhũng,xem online đánh gục tham nhũng hd,xem đánh gục tham nhũng nhanh,tai phim đánh gục tham nhũng,knock out,xem phim knock out,download knock out,xem online knock out hd,xem knock out nhanh,tai phim knock out,sanjay dutt,irrfan khan,kangana ranaut