Hào Quang Đẫm Máu 화녀 - Wannabe

Hào Quang Đẫm Máu 화녀 - WannabeViệt Sub Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Quái Vật Monster: Kaibutsu.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Nghi Can X Jaane Jaan.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Nghi Can X Jaane JaanViệt Sub Năm: 2023

Một thiên tài toán học kiêm giáo viên, Naren Vyas (Jaideep Ahlawat), ở thị trấn Kalimpong đẹp và không được công nhận ở West Bengal, đang sống một cuộc sống cô độc, mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyết.

Xem Phim Đạn Là Thượng Đế - God Is A Bullet Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi thám tử bob hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sátđạn là thượng đế,xem phim đạn là thượng đế,download đạn là thượng đế,xem online đạn là thượng đế hd,xem đạn là thượng đế nhanh,tai phim đạn là thượng đế,god is a bullet,xem phim god is a bullet,download god is a bullet,xem online god is a bullet hd,xem god is a bullet nhanh,tai phim god is a bullet