Nữ Bác Sĩ Tâm Lý The Psychologist

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý The PsychologistThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn ( Dương Tử tham diễn), song song đó cô đã gặp được nam chính đời mình là Tiền Khai Dật ( Tỉnh Bách Nhiên tham diễn) có tiền, điển trai, thông minh và cả hai trải qua tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty Bride

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty BrideThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 34/34)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.

Cười Trong Nước Mắt Smile You.Diễn Viên: Lee Min Jung,Jung Kyung Ho,Lee Chun Hee,Lee Han Kyu,Choi Jung Yoon,Kim Hye Jin

Cười Trong Nước Mắt Smile YouThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 45/45)

Seo Jung-in là con thứ ba của một gia đình giàu có. Cô bị bán phá giá của chú rể Lee Han -se vào ngày cưới của họ sau khi gia đình ông phát hiện ra rằng các gia đình Seo đã phá sản , với Han -se nghĩa đen để lại cô bị mắc kẹt trên đường cao tốc . Cô dừng lại một xe taxi , gây rắc rối cho một chiếc xe buýt mà Kang Hyun -soo , người vừa mới trở về Hàn Quốc sau khi học tập tại Hoa Kỳ, ngồi . Ông đang ở trong tình yêu với chị gái của Jung-in , Jung -kyung , người bạn cùng lớp Hyun -soo ở đại học.

Nhà Trọ Số 24 Boarding House No 24.Diễn Viên: Kim Dong Joon,Cho Hyun Young,Lee Jae Hwan,Min Do Hee,Lim Hyun Tae

Nhà Trọ Số 24 Boarding House No 24Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/20)

bộ phim kể về Sáu người bạn với tính cách và đặc điểm khác nhau đều dọn đến cùng một nhà trọ, điều họ không nhận ra là không phải là ngẫu nhiên mà họ trở thành những người bạn cùng phòng: đó là điều mà người chủ đã lên kế hoạch. Là một cử nhân và là một tay chơi, người chủ phát hiện ra mình đã có đứa con khoảng 24 tuổi và được sinh ra vào cuối hè. Boarding House No. 24 Vì không biết đứa con đó là ai nên ông ấy đã đưa họ đến để tìm ra người con

Xem Phim Đam Mê Ám Muội - Plerng Nang Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nàng – người con gái thuộc tuýp người hiện đại ngủ với nhau không có nghĩa là trói buộc nhauđam mê ám muội,xem phim đam mê ám muội,download đam mê ám muội,xem online đam mê ám muội hd,xem đam mê ám muội nhanh,tai phim đam mê ám muội,plerng nang,xem phim plerng nang,download plerng nang,xem online plerng nang hd,xem plerng nang nhanh,tai phim plerng nang