Tu Viện Kinh Hoàng St. Agatha.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Tu Viện Kinh Hoàng St. AgathaThuyết Minh Năm: 2018

khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.

Vén Màn Tội Ác The Veil.Diễn Viên: Jessica Alba,Thomas Jane,Lily Rabe,Shannon Woodward

Vén Màn Tội Ác The VeilThuyết Minh Năm: 2016

Chuyện phim kể về một người duy nhất sống sót trong vụ tự sát ở một giáo phái lạ cách đây 30 năm. Và rồi người này quay lại đó cùng với một đoàn làm phim tài liệu.

Xem Phim Đầm Lầy Chết - Primeval Thuyết Minh (2007) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được coi là sự pha trộn của “anacondas” với “hotel rwanda” bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở burundi một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắngđầm lầy chết,xem phim đầm lầy chết,download đầm lầy chết,xem online đầm lầy chết hd,xem đầm lầy chết nhanh,tai phim đầm lầy chết,primeval,xem phim primeval,download primeval,xem online primeval hd,xem primeval nhanh,tai phim primeval,brooke langton,dominic purcell,orlando jones