Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro).Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro)Việt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ Bahia. "Besouro" chủ yếu kể về chàng trai người Braxin, người sử dụng môn võ capoeira (một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu) trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mình.

Tử Chiến Đài Hades The Warth Of Vajra.Diễn Viên: Thích Hạng Vũ,Lưu Thừa Tuấn,Trương Nhã Mai,Nam Thừa Tuấn

Tử Chiến Đài Hades The Warth Of VajraThuyết Minh Năm: 2013

Nhật Hoàng sau khi chiếm Trung Hoa vì muốn làm suy yếu niềm tin của dân và chứng minh sức mạnh của mình cho toàn thế giới nên đã xây dựng 1 Đài Hades tập trung tất cả các cao thủ Nhật Hoàng và các chiến binh tinh nhuệ trên toàn thế giới quyết đấu sống còn tại đây Đối thủ lớn nhất của họ là Kim Cang Vương 1 đệ tử tục gia của Nam Thiếu Lâm Tự và cũng chính là đồng môn người sáng lập ra giáo đài Hades

Đạo Sư 2 Catcher Demon.Diễn Viên: Thích Hạng Vũ,Lưu Thừa Tuấn,Trương Nhã Mai,Nam Thừa Tuấn

Đạo Sư 2 Catcher DemonViệt Sub Năm: 2023

nói về "Đạo sư gia 2", một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại, kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân Quan Sư Phụ, một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời Trung Hoa Dân Quốc.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Xem Phim Đại Võ Sư - The Master Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim lấy bối cảnh los angeles jet vừa đặt chân tới đất mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý sau một cuộc tỉ thí võ nghệ 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh ngay sau đó thầy trò jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểmđại võ sư,xem phim đại võ sư,download đại võ sư,xem online đại võ sư hd,xem đại võ sư nhanh,tai phim đại võ sư,the master,xem phim the master,download the master,xem online the master hd,xem the master nhanh,tai phim the master,lý liên kiệt,nguyên hoa,crystal kwok