Khánh Dư Niên Qing Yu Nian

Khánh Dư Niên Qing Yu NianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn.

Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại The Emperor Through To The Modern.Diễn Viên: Quách Gia Hào,Viên Trung Phương,Quý Thần,Vu Quả,Sơ Gia Tinh,Lưu Minh Toán

Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại The Emperor Through To The ModernViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/50)

Cô gái mồ côi Phùng Phong xuyên không về cổ đại, trở thành tần phi Phùng Diệu Liên của hoàng đế Lý Hoan. Những suy tính phức tạp trong chốn cung đình cùng đủ loại dày vò của hoàng đế khiến cho Phùng Phong cảm thấy tuyệt vọng sâu sắc. Cô ấy trở thành phi tần bị vứt bỏ, ở trong từ đường dưỡng bệnh đã đem lòng yêu Quốc sư suy nghĩ đơn thuần Gia Diệp.

Vĩnh An Mộng Yong An Dream.Diễn Viên: Quách Gia Hào,Viên Trung Phương,Quý Thần,Vu Quả,Sơ Gia Tinh,Lưu Minh Toán

Vĩnh An Mộng Yong An DreamThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 23/24)

Hầu tước Yun Yang bị Hoàng đế phế truất và gia đình ông lâm vào cảnh túng quẫn chỉ sau một đêm. Vì thế, Tam tiểu thư nhà họ Thẩm, viên ngọc quý nhất của gia đình cô, bị mọi người bỏ rơi với một người anh trai ốm yếu trên tay.

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng Heroes.Diễn Viên: Quách Gia Hào,Viên Trung Phương,Quý Thần,Vu Quả,Sơ Gia Tinh,Lưu Minh Toán

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng HeroesThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 38/38)

Vương Tiểu Thạch (Tăng Thuấn Hy thủ vai) một thiếu niên tốt bụng, hiền lành sống suốt thời gian dài trên núi cao. Một ngày nọ, anh quyết định xuống núi để tìm hiểu những điều mới và một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh đóng)

Xem Phim Đại Thân Vương - Grand Prince Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật lee kang joo sang wook một hoàng tử đầy tham vọng và em trai anh ta là lee whi yoon shi yoon cả lee kang và lee whi đều đem lòng yêu sung ja hyun một tiểu thư có dòng dõi quý tộc để có được ja hyun lee kang quyết tâm trở thành vua kể cả có phải giết chết chính em trai của mìnhđại thân vương,xem phim đại thân vương,download đại thân vương,xem online đại thân vương hd,xem đại thân vương nhanh,tai phim đại thân vương,grand prince,xem phim grand prince,download grand prince,xem online grand prince hd,xem grand prince nhanh,tai phim grand prince,joo sang wook,yoon shi yoon,jin se yun,son byung,ho