Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together Now.Diễn Viên: Ashleigh Ball,Lili Beaudoin,Shannon Chan,Kent

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together NowViệt Sub Năm: 2017

Sau khi giành chiến thắng trong một chương trình tìm kiếm tài năng địa phương, cuộc hành trình của Beat Bugs để cạnh tranh trong "The Bug Factor" - một cuộc thi hát trên truyền hình được tổ chức tại công viên Rocket Ship.

Chú Thằn Lằn Leo Leo.Diễn Viên: Ashleigh Ball,Lili Beaudoin,Shannon Chan,Kent

Chú Thằn Lằn Leo LeoThuyết Minh Năm: 2023

Adam Sandler là chú thằn lằn mang tên Leo trong bộ phim hài ca nhạc dành cho lứa tuổi mới lớn này. Bộ phim xoay quanh năm cuối cấp tiểu học qua góc nhìn từ chú thú kiểng của lớp

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians Elephant.Diễn Viên: Ashleigh Ball,Lili Beaudoin,Shannon Chan,Kent

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians ElephantThuyết Minh Năm: 2023

theo chân Peter, người đang tìm kiếm người em gái thất lạc từ lâu của mình. Để có được câu trả lời, anh ta phải tìm ra một con voi bí ẩn và vị thầy bói sẽ triệu hồi nó, đưa Peter vào cuộc hành trình hoàn thành ba nhiệm vụ dường như bất khả thi sẽ thay đổi bộ mặt thị trấn của anh ta.

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Xem Phim Đại Náo Thiên Cung - The Monkey King Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

da nao tian gong is a chinese animated feature film directed by wan laiming and produced by all four of the wan brothers the film was created at the height of the chinese animation industry in the 1960s and received numerous awardsđại náo thiên cung,xem phim đại náo thiên cung,download đại náo thiên cung,xem online đại náo thiên cung hd,xem đại náo thiên cung nhanh,tai phim đại náo thiên cung,the monkey king,xem phim the monkey king,download the monkey king,xem online the monkey king hd,xem the monkey king nhanh,tai phim the monkey king