Thế Giới Ngầm Waaji Saaho

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Chuyến Bay Cuối Cùng Last Flight.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Chuyến Bay Cuối Cùng Last FlightThuyết Minh Năm: 2014

Một chuyến bay Boing 747 cuối cùng cất cánh từ một hòn đảo Thái Bình Dương, những sự kiện bất thường xảy ra liên tục. Trong khi tất cả các hành khách hoảng loạn, đội trưởng và tiếp viên hàng không cố gắng để điều tra nguyên nhân sự việc.

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of Inferno.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Lý Tâm Khiết

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of InfernoViệt Sub Năm: 2013

Vào ngày nóng nhất trong vòng 50 năm trở lại đây, một cơn hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại tòa tháp của trung tâm thương mại sầm uất, một nhóm lính cứu hỏa hy sinh thân mình để tiến vào tòa tháp nhằm cứu sống những nạn nhân còn bị kẹt trong đám cháy.

Xem Phim Đại Chiến Osaka - Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt oni alien của đội gantz tokyo ở quảng trường shibuya những người giỏi nhất đều đã hi sinh kei kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm tuy nhiên cậu ta đã chết trước khi quả cầu gantz tele về căn phòngđại chiến osaka,xem phim đại chiến osaka,download đại chiến osaka,xem online đại chiến osaka hd,xem đại chiến osaka nhanh,tai phim đại chiến osaka,gantz,o,sinh tử luân hồi,xem phim gantz,o,sinh tử luân hồi,download gantz,o,sinh tử luân hồi,xem online gantz,o,sinh tử luân hồi hd,xem gantz,o,sinh tử luân hồi nhanh,tai phim gantz,o,sinh tử luân hồi,chris jai alex,saori hayami,mao ichimichi