Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Săn Lùng Quái Thú Monstrum.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Săn Lùng Quái Thú MonstrumThuyết Minh Năm: 2018

Năm Trung Tông thứ 22 khi triều đại Joseon đang bị càn quét bởi trận dịch hạch kinh hoàng, đó là khi dân chúng đang chìm trong cảnh đói khổ lầm than với những nỗi kinh hoàng tưởng như không bao giờ chấm dứt.

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma Long.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma LongViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thực hiện giao ước của mình với Gajari, Kouga Saejima -nhân vật chính- thực hiện chuyển đi đến Vùng đất hứa để thu hồi Thán Nha (Nhật: 嘆きの牙 Nageki no Kiba?) -một phần cơ thể của Gajari- để hoàn thành giao ước. Trong chuyển hành trình, anh bị tước mất áo giáp và trang bị, đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là Meru.

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Xem Phim Đại Chiến Hai Thế Giới - Warcraft: The Beginning Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh từ cuộc chạm trán đầu tiên giữa tộc orcs và con người đại diện là hai nhân vật chính gồm thống soái lothar một trong những chiến binh vĩ đại nhất của loài người là cánh tay phải đắc lực cho nhà vua lane wrynn durotan người lãnh đạo tộc orcsđại chiến hai thế giới,xem phim đại chiến hai thế giới,download đại chiến hai thế giới,xem online đại chiến hai thế giới hd,xem đại chiến hai thế giới nhanh,tai phim đại chiến hai thế giới,warcraft,the beginning,xem phim warcraft,the beginning,download warcraft,the beginning,xem online warcraft,the beginning hd,xem warcraft,the beginning nhanh,tai phim warcraft,the beginning