Sóng Dữ 2 Shock Wave 2

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Chiến Binh Băng Giá Ice Soldiers.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Binh Băng Giá Ice SoldiersViệt Sub Năm: 2013

Các nhà khoa học phát hiện ra 3 thi thể Nga đông lạnh đã biến đổi gen chôn ở miền cực Bắc Canada. Sau khi tan chúng ra anh nhận ra mình đã tung ra một mối đe dọa chết người đối với xã hội phương Tây và phải ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

10.000 Năm Trước Công Nguyên 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn Khốc.Diễn Viên: Camilla Belle,Steven Strait,Marco Khan

10.000 Năm Trước Công Nguyên 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn KhốcThuyết Minh Năm: 2008

Một thiên anh hùng ca thời tiền sử mà sau một thợ săn voi ma mút trẻ tên là DLehs cuộc hành trình qua lãnh thổ thám hiểm để đảm bảo tương lai của bộ tộc của mình. Khi một nhóm bí ẩn lãnh chúa cưỡi ngựa đột kích trại Yaghal và bắt cóc ông mong muốn trái tim - người Evolet xinh đẹp cùng với nhiều người khác, DLeh buộc phải dẫn một nhóm nhỏ các thợ săn nam để theo đuổi các lãnh chúa để kết thúc của thế giới để cứu cô

Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Xem Phim Đặc Vụ Bí Ẩn - Beyond Redemption Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để duy trì vỏ bọc của mình một cảnh sát chìm phải tham gia giải cứu cô con gái của một ông trùm khét tiếng bị bắt cóc trong một giao dịch làm ăn phi phápđặc vụ bí ẩn,xem phim đặc vụ bí ẩn,download đặc vụ bí ẩn,xem online đặc vụ bí ẩn hd,xem đặc vụ bí ẩn nhanh,tai phim đặc vụ bí ẩn,beyond redemption,xem phim beyond redemption,download beyond redemption,xem online beyond redemption hd,xem beyond redemption nhanh,tai phim beyond redemption,nickolas baric,raymond chan,peter chao