Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Tình Tay Ba Daydream Nation.Diễn Viên: Kat Dennings,Reece Thompson And Andie Macdowell

Tình Tay Ba Daydream NationChưa Sub Năm: 2010

Kể về câu chuyện của một cô gái thành phố chuyển đến một thị trấn nhỏ và trở thành vướng vào một mối tình tay ba giữa giáo viên trường trung học của cô và bạn cùng lớp stoner.

Nữ Thế Tử The Heiress.Diễn Viên: Kat Dennings,Reece Thompson And Andie Macdowell

Nữ Thế Tử The HeiressChưa Sub Năm: 2020

Hàn Nguyên Nương không may qua đời sớm. Để ổn định thế lực quân sự và đảm bảo rằng quân đội nhà Hán ở phía bắc sẽ không bị ảnh hưởng bởi triều đình, con gái lớn của Định Quốc là Hàn Thập Nhất đã cải trang và thay thế người anh song sinh Hàn Nguyên Nương làm con trai cả của Định Quốc.

Xem Phim Đặc Thám Siêu Đẳng - Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám Chưa Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về phương chí cường một cảnh sát đặc nhiệm tình cờ phát hiện mình có siêu năng lực sau khi thoát chết khỏi lưỡi hái tử thần lợi dụng kĩ năng đó anh là liên tiếp phá thành công những vụ án khó khăn nhất từ trước mà sở đề ra tuy nhiên nhất hiền người bân thuở nhỏ và cũng là đồng nghiệp của chí cường cảm thấy ghenđặc thám siêu đẳng,xem phim đặc thám siêu đẳng,download đặc thám siêu đẳng,xem online đặc thám siêu đẳng hd,xem đặc thám siêu đẳng nhanh,tai phim đặc thám siêu đẳng,super cop,tuyệt đỉnh thần thám,xem phim super cop,tuyệt đỉnh thần thám,download super cop,tuyệt đỉnh thần thám,xem online super cop,tuyệt đỉnh thần thám hd,xem super cop,tuyệt đỉnh thần thám nhanh,tai phim super cop,tuyệt đỉnh thần thám,quách tấn an,trần gia huy,chu giang