Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires Express.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires ExpressViệt Sub Năm: 1986

Bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kong.Chin Fong-tin (Sammo Hung), từng là một tên trộm vặt, anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu Tốc hành Thượng Hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ, đem lại sức sống mới cho vùng đất này.

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái Chocolate.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái ChocolateThuyết Minh Năm: 2008

Khi Zin, bạn gái cũ của ông trùm Thái, ngã cho Masashi, một gangster Nhật Bản tại Thái Lan, ông chủ xua đuổi chúng: Masashi đến Nhật Bản, và Zin, với con gái nhỏ Zen của mình, sống bên cạnh một trường học võ thuật. Thiền là mắc chứng tự kỷ, với phản xạ nhanh kỳ lạ. Bà nhìn thấy các sinh viên bên cạnh và phim Muay Thái, hấp thụ tất cả các kỹ thuật.

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Xem Phim Đặc Cảnh Á Châu - Asian Cop: High Voltage Thuyết Minh (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra cảnh sát fred chiang chung tử đơn lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy khi đặt chân đến philippines chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương edward edu mazano richard lo một nhân chứng có bằng chứng phạm tội là hình ảnh mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với cardoza tên trùm tội phạm manilađặc cảnh á châu,xem phim đặc cảnh á châu,download đặc cảnh á châu,xem online đặc cảnh á châu hd,xem đặc cảnh á châu nhanh,tai phim đặc cảnh á châu,asian cop,high voltage,xem phim asian cop,high voltage,download asian cop,high voltage,xem online asian cop,high voltage hd,xem asian cop,high voltage nhanh,tai phim asian cop,high voltage,chung tử đơn,donnie yen