Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Thánh Y The Physician.Diễn Viên: Emma Rigby,Stellan Skarsgård,Ben Kingsley

Thánh Y The PhysicianViệt Sub Năm: 2013

Ở Ba Tư vào thế kỷ thứ 11, người học việc của một bác sĩ phẫu thuật cải trang, anh đã vượt qua các cuộc chiến di cư sang nhiều nơi để cứu chữa nhân dân khỏi các cơn dịch bệnh và bệnh tật

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster Return.Diễn Viên: Raj Babbar,Mahie Gill,Mugdha Godse

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster ReturnViệt Sub Năm: 2013

Các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên, Saheb Biwi Aur Gangster. Nó đã được thông báo rằng Jimmy Shergill và Mahie Gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc. Vào tháng Giêng năm 2012, Neil Nitin Mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mới.

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly.Diễn Viên: Raj Babbar,Mahie Gill,Mugdha Godse

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Xem Phim Đá Thật Cao! - High-Kick Girl! Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kei rina takeda đóng là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn tuy vậy nhưng sư phụ của cô matsumura vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai đai đenđá thật cao,xem phim đá thật cao,download đá thật cao,xem online đá thật cao hd,xem đá thật cao nhanh,tai phim đá thật cao,high,kick girl,xem phim high,kick girl,download high,kick girl,xem online high,kick girl hd,xem high,kick girl nhanh,tai phim high,kick girl,rina takeda,tatsuya naka,ryûki takahashi