Xâm Phạm The Breach

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Nữ Sát Nhân The Woman.Diễn Viên: Pollyanna Mcintosh,Brandon Gerald Fuller,Lauren Ashley Carter,Chris Krzykowski,Sean Bridgers,Angela

Nữ Sát Nhân The WomanViệt Sub Năm: 2011

Khi chụp đất nước thành công luật sư và cố gắng để "văn minh" thành viên cuối cùng còn lại của một gia tộc bạo lực đã đi lang thang trên bờ biển Đông Bắc trong nhiều thập kỷ, ông đã đặt cuộc sống của gia đình mình vào nguy hiểm.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Ám Ảnh The Influence.Diễn Viên: Rosa Salazar,Talulah Riley,Jonathan Bennett

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Xem Phim Đã Khóa Trái - Locked In Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cơn bão ập đến người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng bất đắc dĩ tin tưởng người lạ taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình vừa bị sát hại cách đây ít lâu bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác nàyđã khóa trái,xem phim đã khóa trái,download đã khóa trái,xem online đã khóa trái hd,xem đã khóa trái nhanh,tai phim đã khóa trái,locked in,xem phim locked in,download locked in,xem online locked in hd,xem locked in nhanh,tai phim locked in,josie davis,kaleigh rivera,ryan paevey