Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt  2: Insurgent.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Theo James

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt 2: InsurgentThuyết Minh Năm: 2015

một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.

Huyền Thoại Hiệp Sĩ A Knights Tale.Diễn Viên: Heath Ledger,Mark Addy,Rufus Sewell

Huyền Thoại Hiệp Sĩ A Knights TaleThuyết Minh Năm: 2001

Lấy cảm hứng từ "The Canterbury Tales", cũng như những câu chuyện của Ulrich von Lichtenstein, đây là câu chuyện của William, một điền chủ trẻ với một món quà cho jousting. Sau khi ông chủ của mình chết đột ngột, các điền chủ truy cập đường với đội quân của ông Roland và Wat. Trên cuộc hành trình, họ vấp ngã trên một nhà văn không rõ, Chaucer. William, thiếu một phả hệ thích hợp, thuyết phục Chaucer giả mạo tài liệu gia phả mà sẽ vượt qua anh ta ra như một hiệp sĩ. Với lịch sử mới đúc của mình

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Ranh Giới Sống Còn Life On The Line.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Ranh Giới Sống Còn Life On The LineViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một loại methamphetamine mới vừa xuất hiện ở thành phố A. Phó đội trưởng đội chống ma túy Mạc Cao dồn mọi chú ý vào tên què buôn ma túy, nhưng do sơ suất của cảnh sát trẻ Ngô Hạo Vệ cho nên manh mối bị đứt đoạn.

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Xem Phim Dã Chiến Giang Hồ - Born Wild Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương hồ và tấn hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt tấn thì năng động thân mật trong khi trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát nhưng cả hai đều rất thông minh một hôm trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi như bị một quả tạ giáng xuống trương vội vàng tới hồng kông nhận dạng anh trai mình anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trêndã chiến giang hồ,xem phim dã chiến giang hồ,download dã chiến giang hồ,xem online dã chiến giang hồ hd,xem dã chiến giang hồ nhanh,tai phim dã chiến giang hồ,born wild,xem phim born wild,download born wild,xem online born wild hd,xem born wild nhanh,tai phim born wild,louis koo,daniel wu,patrick tam