Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan Reimeiroku

Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan ReimeirokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại.

Chiến Binh Bakugan 1 Bakugan Battle Brawlers Season 1

Chiến Binh Bakugan 1 Bakugan Battle Brawlers Season 1Thuyết Minh Năm: 2007 (Tập 18/18)

Chiến binh Bakuga là một serie truyền hình Nhật Bản, phim Chiến binh Bakugan nói về thế giới Vestroia. Thế giới này được giữ bởi sức mạnh của 2 linh thú Silent Core và Inginity Core. Chủ nhân của hai linh thú này là chị em Bakugan là Naga và Wavern. Tuy nhiên, Naga có tham vọng độc chiếm Vestroia nên đã sử dụng sức mạnh của Slient Core để tấn công chị mình, làm cho vùng đất này trở nên rất hỗn loạn và gây nguy hiểm cho trái đất. 7 bạn nhỏ gồm Dan, Shun, Runo, Marucho, Julie, Alice và Joe một

Hakata Tonkotsu Ramens Thế Giới Ngầm

Hakata Tonkotsu Ramens Thế Giới NgầmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

Ở thành phố Fukuoka, nhìn bên ngoài thì là một thành phố yên bình, nhưng tội ác lại diễn ra trong thế giới ngầm. Ở quận Hakata của thành phố, có một nhóm người có tài năng đặc biệt, bao gồm, sát thủ chuyên nghiệp, thám tử, buôn thông tin, và một người chuyên đi báo thù.

Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Xem Phim Cyborg 009 - The Cyborg Soldier Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng anh tôi gần như tích cực bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng anh nếu bạn không biết tiếng nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn racyborg 009,xem phim cyborg 009,download cyborg 009,xem online cyborg 009 hd,xem cyborg 009 nhanh,tai phim cyborg 009,the cyborg soldier,xem phim the cyborg soldier,download the cyborg soldier,xem online the cyborg soldier hd,xem the cyborg soldier nhanh,tai phim the cyborg soldier