Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Kẻ Kiến Tạo The Creator

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

The Tomorrow Job Bruce Wemple

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into Darkness.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into DarknessViệt Sub Năm: 2013

Star Trek Into Darkness có nội dung xoay quanh Thuyền trưởng James T. Kirk và phi hành đoàn của tàu Enterprise, những người được giao nhiệm vụ truy lùng và bắt giữ một kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, những gì diễn ra sau đó lại vượt quá sự tưởng tượng của họ.

Xem Phim Cuốn Sổ Tử Thần - Death Note Netflix Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ bộ manga cùng tên light turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên death note những người bị viết tên vào đây sẽ chết khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ light quyết định sẽ trở thành vị chúa của thế giới mới bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất cái chếtcuốn sổ tử thần,xem phim cuốn sổ tử thần,download cuốn sổ tử thần,xem online cuốn sổ tử thần hd,xem cuốn sổ tử thần nhanh,tai phim cuốn sổ tử thần,death note netflix,xem phim death note netflix,download death note netflix,xem online death note netflix hd,xem death note netflix nhanh,tai phim death note netflix