Đẳng Cấp Boss Boss Level

Đẳng Cấp Boss Boss LevelThuyết Minh Năm: 2021

Boss Level xoay quanh một sĩ quan lực lượng đặc biệt Clive Ventor – người đã nghỉ hưu bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc vào ngày ông qua đời.

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Kẻ Lập Dị 2 Crank: High Voltage.Diễn Viên: Jason Statham Amy Smart,Dwight Yoakam,Efren Ramirez

Kẻ Lập Dị 2 Crank: High VoltageViệt Sub Năm: 2009

Crank 2 High Voltage bắt đầu bằng việc sát thủ chuyên nghiệp Chev Chelios bị một nhóm gangster Trung Quốc bắt cóc. Ba tháng sau Chelios mới tỉnh dậy và phát hiện ra quả tim của mình đã bị thay thế bởi một quả tim nhân tạo. Để tồn tại và nuôi được quả tim này Chelios phải thường xuyên nạp điện cao thế vào người. Mục đích của nhóm xã hội đen này là muốn sử dụng Chelios làm công cụ thực hiện những ý đồ đen tối do chúng thiết lập nên. Tuy nhiên, chúng vấp phải sự kháng cự tột cùng của ý chí con

Quái Vật The Beast.Diễn Viên: Jason Statham Amy Smart,Dwight Yoakam,Efren Ramirez

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Xem Phim Cưỡi Gió Đạp Sóng - Duckweed Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay đua xe a lãng vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện cha phản đối sự nghiệp đua xe của mình trong quá trình chứng minh cho cha biết a lãng bất ngờ bị cuốn vào một cuộc mạo hiểm kỳ lạcưỡi gió đạp sóng,xem phim cưỡi gió đạp sóng,download cưỡi gió đạp sóng,xem online cưỡi gió đạp sóng hd,xem cưỡi gió đạp sóng nhanh,tai phim cưỡi gió đạp sóng,duckweed,xem phim duckweed,download duckweed,xem online duckweed hd,xem duckweed nhanh,tai phim duckweed,đặng siêu,triệu lệ dĩnh,bành vu yến,đổng tử kiện,kim sĩ kiệt