Thời Của Người Digan Time Of The Gypsies

Thời Của Người Digan Time Of The GypsiesViệt Sub Năm: 1988

Nhắc đến điện ảnh Serbia hiện đại, đa số khán giả liên tưởng ngay tới đạo diễn Emir Kusturica – người đã giành được nhiều giải thưởng của châu Âu và quốc tế, trong đó có hai giải Cành cọ Vàng danh giá nhất Liên hoan Phim Cannes cho hai bộ phim When Father Was Away on Business (1985) và Underground (1995).

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not Cool

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not CoolViệt Sub Năm: 2014

nói về các tân sinh viên trường trung học quay về nhà nhân dịp Lễ Tạ Ơn. Trong những ngày đó, các họ sẽ tổ chức tiệc tùng, thăm gặp bạn bè, tìm kiếm cặp đôi cho riêng mình và tình dục. Các cô bạn trẻ sẽ trải nghiệm cảm giác trở thành tân sinh viên là thế nào và việc bương trãi trong cuộc sống ra sao?

Đêm Định Mệnh Julayi, Julai.Diễn Viên: Allu Arjun,Ileana,Rajendraprasad

Đêm Định Mệnh Julayi, JulaiViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần thách thức bố sẽ kiếm được một số tiền lớn, Ravi đã quyết định đi cá cược và định mệnh đã đưa Ravi gặp Bittu trên chiếc xe mà bọn chúng đang âm mưu cướp ngân hàng. Nhờ trí thông minh của mình, Ravi đã giúp cảnh sát ngăn chặn kế hoạch của bọn chúng. Nhưng liệu Ravi có giúp mình và người thân sống sót trong kế hoạch báo thù của Bittu? Bộ phim là cuộc đấu trí gay cấn nhưng không ít những pha hài hước.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Xem Phim Cuộc Xâm Lăng Man Rợ - The Barbarian Invasions Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

les invasions barbares là một bộ phim hài tội phạm hợp tác giữa điện ảnh canada và pháp năm 2003 được đạo diễn bởi denys arcand nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính rémy rémy girard cùng những nỗ lực của sébastien stéphane rousseaucuộc xâm lăng man rợ,xem phim cuộc xâm lăng man rợ,download cuộc xâm lăng man rợ,xem online cuộc xâm lăng man rợ hd,xem cuộc xâm lăng man rợ nhanh,tai phim cuộc xâm lăng man rợ,the barbarian invasions,xem phim the barbarian invasions,download the barbarian invasions,xem online the barbarian invasions hd,xem the barbarian invasions nhanh,tai phim the barbarian invasions,rémy girard,dorothée berryman,stéphane rousseau