Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!Việt Sub Năm: 2017

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ JETS của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome đã đưa CLB đến với Vòng chung kết cổ vũ viên thế giới (USA Cheerdance Championship). Tại vòng chung kết, CLB Jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trước?

Tay Sai Đắc Lực Billy Bathgate.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Tay Sai Đắc Lực Billy BathgateViệt Sub Năm: 1991

Billy Behan là một cậu thiếu niên nghèo từ Bronx. Một ngày nọ anh nhận được sự chú ý của gangster Dutch Schultz. Thay đổi tên của mình thành Bathgate, anh ta đi làm việc cho tổ chức của Schultz, phục vụ như là một tay sai đắc lực cho Schultz

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake Moan.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake MoanViệt Sub Năm: 2006

Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Xem Phim Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim của đạo diễn woody allen kể về mối tình không biết bao giờ thành của vonnie sybil và bobby dorfman trong lòng xã hội hollywood những năm 1930s thời kì hoàng kim của xứ điện ảnhcuộc tình chốn phồn hoa,xem phim cuộc tình chốn phồn hoa,download cuộc tình chốn phồn hoa,xem online cuộc tình chốn phồn hoa hd,xem cuộc tình chốn phồn hoa nhanh,tai phim cuộc tình chốn phồn hoa,café society,xem phim café society,download café society,xem online café society hd,xem café society nhanh,tai phim café society,steve carell,jesse eisenberg,kristen stewart